Trang web cập nhật từ cộng đồng về Thông Tin Công Ty, Số điện Thoại, Website Trust , Trường Học....
Bài đăng

Top 10 phim thần về nữ của anh tập cuối 2022 Mới Nhất








  • Top 1: Xem Phim Nữ Thần Của Tôi Tập 16 – Tập cuối VietSub – Thuyết Minh

  • Top 2: Phim thần vệ nữ của anh tập cuối – Vtczone.vn

  • Top 3: Phim Thần Vệ Nữ Của Tôi | Oh My Venus – Vietsub, Thuyết Minh, HD

  • Top 4: Top 10 Phim Thần Vệ Nữ Của Anh – Ôn Thi HSG

  • Top 5: Xem phim Nữ Thần Của Tôi|Oh My Venus|Ổ Phim|Phim Thuyết Minh

  • Top 6: “Oh My Venus” kết thúc viên mãn cho So Ji Sub và Shin Min Ah

  • Top 7: Oh My Venus – Xem phim Nữ Thần Của Tôi

  • Top 8: Nữ Thần Của Tôi – Oh My Venus Tập HD – OPHIMHD

  • Top 9: Nữ thần của tôi | Netflix

  • Top 10: Top 10 phim hàn quốc nữ thần của tôi thuyết minh 2022



Top 1: Xem Phim Nữ Thần Của Tôi Tập 16 – Tập cuối VietSub – Thuyết Minh



Tác giả: motchill.com – Nhận 154 lượt đánh giá

Tóm tắt: xem phim Nữ Thần Của Tôi tập 16 – Tập cuối, Phim Nữ Thần Của Tôi tập 16 – Tập cuối Vietsub, Nữ Thần Của Tôi ep 16 – Tập cuối full hd, download phim Nữ Thần Của Tôi tập 16 – Tập cuối, xem online Nữ Thần Của Tôi tập 16 – Tập cuối netflix, wetv, vieon, phim keeng, youtube, phimmoi, bilutv, biphim, hdvip, hayghe, motphim, tvhay, zingtv, fptplay, phim1080, luotphim, fimfast, dongphim, dongphym, fullphim, phephim, vtvgiaitri, preview Nữ Thần Của Tôi tập 16 – Tập cuối. thuyết minh, Nữ Thần Của Tôi tập 16 – Tập cuối lồng tiếng.

Khớp với kết quả tìm kiếm: Nữ Thần Của Tôi kể về nữ luật sư do Shin Min Ah thủ vai người từng nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp và thân hình lý tưởng. Thế nhưng cô nàng thiên nga theo …Nữ Thần Của Tôi kể về nữ luật sư do Shin Min Ah thủ vai người từng nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp và thân hình lý tưởng. Thế nhưng cô nàng thiên nga theo … …

Xem Thêm





Top 2: Phim thần vệ nữ của anh tập cuối – Vtczone.vn



Tác giả: vtczone.vn – Nhận 109 lượt đánh giá

Tóm tắt: 1. Những ngày tươi đẹp – Beautiful Days (2001). 2. Đối đầu – Punch (2003). 3. Phim của Shin Min Ah: Tình yêu bất diệt – A Love to Kill (2005). 4. Người đẹp và chàng ngốc – The Beast and the Beauty (2005). 5. Ma vương –. The Devil (2007). 6. Phim của Shin Min Ah: Bạn gái tôi là hồ ly – My Girlfriend Is a Gumiho (2010). 7. Arang và Sử phán – Arang and the Magistrate (2012). 8. Phim của Shin Min Ah: Thần vệ nữ của anh – Oh My Venus (2015). 9. Ngày mai bên em – Tomorrow With You. (2017). 10. Phim của Shin Min Ah: Trợ lý trưởng – Chief of Staff (2019). 11. Phim mới nhất của Shin Min Ah:. Điệu Cha-Cha-Cha làng biển – Seashore Village ChaChaCha (2021). 12. Shin Min Ah phim Blues nơi đảo xanh – Our blues (2022).

Khớp với kết quả tìm kiếm: Ngoài Tình yêu bất diệt, năm 2005 Shin Min Ah còn tham gia phim điện hình ảnh The Beast and the Beauty của đạo diễn Lee Gye Byeok. Trong phim này, cô đóng vai …Ngoài Tình yêu bất diệt, năm 2005 Shin Min Ah còn tham gia phim điện hình ảnh The Beast and the Beauty của đạo diễn Lee Gye Byeok. Trong phim này, cô đóng vai … …

Xem Thêm



Top 3: Phim Thần Vệ Nữ Của Tôi | Oh My Venus – Vietsub, Thuyết Minh, HD



Tác giả: nguontvmoi.com – Nhận 139 lượt đánh giá

Tóm tắt: Top phim hay không nên bỏ lỡ Trang chủPhim Hài HướcThần Vệ Nữ Của Tôi. Oh My VenusĐây là câu chuyện tình yêu của một nữ luật sư thừa cân và chàng huấn luyện viên thể hình bí ẩn. Xem phim . Nội dung phim Đây là câu chuyện tình yêu của một nữ luật sư thừa cân và chàng huấn luyện viên thể hình bí ẩn.  Diễn viênCó thể bạn thích xem. 24 / 24 16 / 16. . 16 / 16 60 / 60 . 16 / 16. 42 / 42. 10 / 15 . 14 / 14 30 / 30. Top phim hay không nên bỏ lỡChat boxChức năng này tạm thời mất kết nối, vu

Khớp với kết quả tìm kiếm: Đây là câu chuyện tình yêu của một nữ luật sư thừa cân và chàng huấn luyện viên thể hình bí ẩn.Đây là câu chuyện tình yêu của một nữ luật sư thừa cân và chàng huấn luyện viên thể hình bí ẩn. …

Xem Thêm



Top 4: Top 10 Phim Thần Vệ Nữ Của Anh – Ôn Thi HSG



Tác giả: onthihsg.com – Nhận 104 lượt đánh giá

Tóm tắt: 1. Thần Vệ Nữ Của Tôi – Oh My Venus (2015) – Phim29s. 2. Phim Thần Vệ Nữ Của Tôi | Oh My Venus. 3. Thần Vệ Nữ Của Tôi Full HD Vietsub – Phimhanz.live. 4. Top 20 thần vệ nữ của tôi tập 1 hay nhất 2022 – PhoHen. 5. Phim Nữ Thần Của Tôi (16/16 Tập Trọn Bộ) – Oh My Venus …. 6. Oh My Venus – Nữ Thần Của Tôi – Xem Phim Full HD. 7. Nữ Thần Của Tôi Full 16/16 VietSub + Thuyết Minh – Motphim. 8. Nữ Thần Của Tôi – Oh My Venus Tập HD – OPHIMHD. 9. Phim Thần Vệ Nữ Của Tôi | Oh My Venus – Nguồn TV. 10. Nữ thần của tôi |. Netflix.

Khớp với kết quả tìm kiếm: 21 thg 8, 2022 · Xem Phim Nu Than Cua Toi – Oh My Venus (16/16 Tập Trọn Bộ) (2015) – Đây là một bộ phim về hai người bạn thời thơ ấu gặp lại nhau ở tuổi trưởng …21 thg 8, 2022 · Xem Phim Nu Than Cua Toi – Oh My Venus (16/16 Tập Trọn Bộ) (2015) – Đây là một bộ phim về hai người bạn thời thơ ấu gặp lại nhau ở tuổi trưởng … …

Xem Thêm





Top 5: Xem phim Nữ Thần Của Tôi|Oh My Venus|Ổ Phim|Phim Thuyết Minh



Tác giả: ophim.pro – Nhận 141 lượt đánh giá

Tóm tắt: Nữ Thần Của Tôi – Oh My Venus, Oh My Venus 2015 Hoàn tất (16/16) HD Nữ Thần Của Tôi – Oh My Venus, Oh My Venus 2015 Hoàn tất (16/16) HDĐây là một bộ phim về hai người bạn thời thơ ấu gặp lại nhau ở tuổi trưởng thành và thấy mình làm một đặt cược vào một “chế độ ăn uống thử thách”. Câu chuyện tập trung vào cuộc hành trình của họ để tìm cho mình tình yêu và sức khỏe. Kim Young Ho (So Ji Sub) là một huấn luyện viên cá nhân cho các ngôi sao Hollywood. Mặc dù ông đến từ một nền. tảng gia đình giàu có

Khớp với kết quả tìm kiếm: Nữ Thần Của Tôi – Oh My Venus, Oh My Venus 2015 Hoàn tất (16/16) HD Đây là một bộ phim về hai người bạn thời thơ ấu gặp lại nhau ở tuổi trưởng thành và thấy …Nữ Thần Của Tôi – Oh My Venus, Oh My Venus 2015 Hoàn tất (16/16) HD Đây là một bộ phim về hai người bạn thời thơ ấu gặp lại nhau ở tuổi trưởng thành và thấy … …

Xem Thêm



Top 6: “Oh My Venus” kết thúc viên mãn cho So Ji Sub và Shin Min Ah



Tác giả: kenh14.vn – Nhận 180 lượt đánh giá

Tóm tắt: Trải qua chặng đường dài 2 tháng, dự án Oh My Venus (Nữ Thần Của Tôi) do So Ji Sub và Shin Min Ah hợp tác diễn chính đã chính thức khép lại ở tập 16 được lên sóng tối ngày. 05/01/2016. Trái với sự hy vọng rằng hai ngôi sao hạng A sẽ có cú lội ngược dòng ngoạn mục về rating (tỉ suất bạn xem đài), tập cuối lại kết thúc ở con số 8,7% được xem là khá thấp bằng nội dung dễ đoán.Ngoài tình tiết cặp đôi Kim Young Ho (So Ji Sub) – Kang Joo Eun (Shin Min Ah) có một kết thúc viên mãn, tập 16 phần lớn lặp l

Khớp với kết quả tìm kiếm: 5 thg 1, 2016 · Những cảnh thân mật quen thuộc của Joo Eun và Young Ho. Nhận xét về tập cuối cùng của Oh My Venus, nhiều người cho rằng biên kịch đã cạn …5 thg 1, 2016 · Những cảnh thân mật quen thuộc của Joo Eun và Young Ho. Nhận xét về tập cuối cùng của Oh My Venus, nhiều người cho rằng biên kịch đã cạn … …

Xem Thêm



Top 7: Oh My Venus – Xem phim Nữ Thần Của Tôi



Tác giả: xemphimfullhd.net – Nhận 123 lượt đánh giá

Tóm tắt: Trang. chủHài HướcNữ Thần Của TôiXem phim O.PRO:Tập 01Tập 02Tập. 03Tập 04Tập 05Tập 06Tập 07Tập. 08Tập 09Tập 10Tập 11Tập 12Tập. 13Tập 14Tập 15Tập 16 – Tập cuốiSử dụng DNS 8.8.8.8, 8.8.4.4 hoặc 208.67.222.222, 208.67.220.220 để xem phim tốt hơn.Xem phim tốt hơn với trình duyệt Google Chrome, Cốc CốcChọn chất lượng SD để xem phim nhanh nhất, và HD để xem phim nét nhất.Load lại trang nếu không xem được phim.Nếu thấy thích thì Like, thấy phim hay thì. Share cho mọi người cùng xem nhé.Mỗi lượt Like, Share

Khớp với kết quả tìm kiếm: Nữ Thần Của Tôi – Oh My Venus, Oh My Venus 2015 Hoàn tất (16/16) HD Đây là một bộ phim về hai người bạn thời thơ ấu gặp lại nhau ở tuổi trưởng thành và thấy …Nữ Thần Của Tôi – Oh My Venus, Oh My Venus 2015 Hoàn tất (16/16) HD Đây là một bộ phim về hai người bạn thời thơ ấu gặp lại nhau ở tuổi trưởng thành và thấy … …

Xem Thêm





Top 8: Nữ Thần Của Tôi – Oh My Venus Tập HD – OPHIMHD



Tác giả: ophimhd.net – Nhận 104 lượt đánh giá

Tóm tắt: Server #VIPTập 01Tập 02Tập 03Tập 04Tập 05Tập 06Tập 07Tập 08Tập 09Tập 10Tập 11Tập 12Tập 13Tập 14Tập 15Tập 16 – Tập. cuốiNội dung phimĐây là một bộ phim về hai người bạn thời thơ ấu gặp lại nhau ở tuổi trưởng thành và thấy mình làm một đặt cược vào một “chế độ ăn uống thử thách”. Câu chuyện tập trung vào cuộc hành trình của họ để tìm cho mình tình yêu và sức khỏe. Kim Young Ho (So Ji Sub) là một huấn luyện viên cá nhân cho các ngôi sao Hollywood. Mặc dù ông đến từ một nền tảng gia đình giàu có, ôn

Khớp với kết quả tìm kiếm: Xem phim Nữ Thần Của Tôi – Oh My Venus HD VietSub – Thuyết Minh – Nữ Thần Của Tôi … Đây là một bộ phim về hai người bạn thời thơ ấu gặp lại nhau ở tuổi …Xem phim Nữ Thần Của Tôi – Oh My Venus HD VietSub – Thuyết Minh – Nữ Thần Của Tôi … Đây là một bộ phim về hai người bạn thời thơ ấu gặp lại nhau ở tuổi … …

Xem Thêm



Top 9: Nữ thần của tôi | Netflix



Tác giả: netflix.com – Nhận 73 lượt đánh giá

Tóm tắt: Netflix HomeUNLIMITED TV PROGRAMMES & FILMSSIGN INDumped by her boyfriend of 15 years for gaining weight, a lawyer gets help from a hotshot personal trainer to get in shape and turn her life around.Starring:Shin. Min-a,So Ji-sub,Jung Gyu-woonCreators:Kim Eun-ji,Kim Hyung-sukEpisodesOh My VenusIn high school, Ju-eun was “Venus of Daegu.” Fifteen years later, she’s achieved her dream of being a. lawyer, but she’s no longer every man’s crush.Young-ho thinks he. can hide out in Korea away from the

Khớp với kết quả tìm kiếm: Nữ thần của tôi. 2015 | 13+ | 1 Mùa | Phim hài truyền hình lãng mạn … Tập 1. 60ph. Ở trường trung học, Ju Eun là “Nữ Thần Của Daegu”. Mười lăm năm sau, …Nữ thần của tôi. 2015 | 13+ | 1 Mùa | Phim hài truyền hình lãng mạn … Tập 1. 60ph. Ở trường trung học, Ju Eun là “Nữ Thần Của Daegu”. Mười lăm năm sau, … …

Xem Thêm



Top 10: Top 10 phim hàn quốc nữ thần của tôi thuyết minh 2022



Tác giả: thuonline.com – Nhận 148 lượt đánh giá

Tóm tắt: Top 1: Nữ Thần Của Tôi Full 16/16 VietSub + Thuyết Minh – Oh My Venus 2015. Top 2: Phim Nữ Thần Của Tôi | Oh My Venus (2015) – Vietsub, Thuyết Minh, HD. Top 3: Xem phim Nữ Thần Của Tôi|Oh My Venus|Ổ Phim – Phim Hay. Top 4: Nữ Thần Của Tôi – Oh My Venus Tập HD – PHIMHDVN. Top 5: Xem phim Nữ Thần Của Tôi tập 1 VietSub + Thuyết Minh Full HD. Top 6: Phim Thần Vệ Nữ Của Tôi (2015) VIETSUB 16/16 | ZingTV. Top 7: Xem phim Nữ Thần Của Tôi – Oh My Venus. Top 8: Xem phim Nữ Thần Của Tôi tập 2 Full HD | VietSub + Thuyết Minh. Top 9: Phim Nữ Thần Của Tôi (16/16 Tập Trọn Bộ) – Oh My Venus (2015). Top 10: Nữ thần của tôi – myga.vn.

Khớp với kết quả tìm kiếm: Khớp với kết quả tìm kiếm: Nữ thần của tôi – Oh My Venus 2015 kể về 1 nữ luật sư do Shin Min Ah thủ vai, người từng nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp và thân hình …Khớp với kết quả tìm kiếm: Nữ thần của tôi – Oh My Venus 2015 kể về 1 nữ luật sư do Shin Min Ah thủ vai, người từng nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp và thân hình … …

Xem Thêm











Đăng nhận xét