Trang web cập nhật từ cộng đồng về Thông Tin Công Ty, Số điện Thoại, Website Trust , Trường Học....
Bài đăng

Top 9 xu hướng mua sắm trực tuyến của giới trẻ 2022 Mới Nhất

9 min read





1. Tổng quan bức tranh chân dung người tiêu dùng trẻ tại Việt Nam (Gen Z, Y/Millennial). 2.1 Chi tiêu phóng khoáng hơn. Bắt đầu từ những thói quen mua sắm buộc phải thay đổi trong năm 2021. Đặt tour online trở thành xu hướng mua hàng online của giới trẻ.




  • Top 1: Giới trẻ đang thay đổi phương thức mua sắm như thế nào? – Báo Dân trí

  • Top 2: Giới trẻ và xu hướng onilne thời kỳ chuyển đổi số – Hànộimới

  • Top 3: Xu hướng mua sắm online trong bình thường mới – VnExpress Kinh doanh

  • Top 4: Tổng quan hành vi người tiêu dùng trẻ Việt Nam – MatBao

  • Top 5: Thương mại điện tử đang thay đổi thói quen tiêu dùng của giới trẻ

  • Top 6: Năm 2021 bùng nổ xu hướng mua sắm online, nền tảng thương mại …

  • Top 7: Xu hướng “mua sắm trực tuyến” lên ngôi và nỗi lo mang tên “an toàn”

  • Top 8: Xu hướng mua hàng online đang thịnh hành trong giới trẻ – Giải Trí

  • Top 9: Nghiên cứu hành vi mua hàng trực tuyến của giới trẻ trong ngày hội …



Top 1: Giới trẻ đang thay đổi phương thức mua sắm như thế nào? – Báo Dân trí



Tác giả: amp.dantri.com.vn – Nhận 206 lượt đánh giá

Tóm tắt: Gen Z là thế hệ được sinh trong khoảng thời gian từ năm 1997 đến 2002 (Ảnh: Getty).Gen Z đang kế thừa một số xu hướng mua sắm xuất phát từ thế hệ trước đó – Gen Y, đồng thời tạo ra những phương thức mua sắm mới của riêng họ. Đối với các nhà bán lẻ, để không bỏ lỡ những khách hàng tiềm năng này, thay đổi là điều bắt buộc. Dưới đây là 4 ảnh hưởng từ xu hướng mua sắm của Gen Z. Tái định nghĩa mua sắm giá trị Việc mua sắm theo thương hiệu trước đây chủ yếu tập trung vào giá cả, chất lượng, và trải n

Khớp với kết quả tìm kiếm: 18 thg 3, 2022 — Dưới đây là 4 ảnh hưởng từ xu hướng mua sắm của Gen Z. … Mua sắm trên mạng xã hội giống như một trung tâm mua sắm trực tuyến vậy. …





Top 2: Giới trẻ và xu hướng onilne thời kỳ chuyển đổi số – Hànộimới



Tác giả: hanoimoi.com.vn – Nhận 182 lượt đánh giá

Tóm tắt: Quá trình chuyển đổi số đang được Chính phủ yêu cầu tiến hành khẩn trương trong mọi hoạt động của xã hội nói chung và của từng cá thể (cơ quan, tổ chức) nói riêng. Và không phải chỉ có các doanh nghiệp, đơn vị mà bản thân từng cá nhân, nhất là người trẻ cũng đang không ngừng “nâng cấp” để có thể thích ứng với cuộc sống thời 4.0.Thói quen sử dụng mạng xã hội Chỉ trong vài năm gần đây, công nghệ, các thiết bị điện tử và internet đã có những thay đổi đáng kể và điều đó đã tác động rất nhiều đến hà

Khớp với kết quả tìm kiếm: 14 thg 11, 2020 — Theo báo cáo sách trắng thương mại điện tử Việt Nam, có đến 77% người dùng internet từng mua sắm online ít nhất một lần trong năm 2019, … …



Top 3: Xu hướng mua sắm online trong bình thường mới – VnExpress Kinh doanh



Tác giả: amp.vnexpress.net – Nhận 163 lượt đánh giá

Tóm tắt: Mua sắm trên thương mại điện tử nay trở thành một trong những hình thức tiêu dùng quen thuộc, chủ chốt của người dân sau nhiều ảnh hưởng từ đại dịch. Nhiều báo cáo dự đoán phương thức này vẫn tiếp tục được ưa chuộng và duy trì ngay cả trong bình thường mới.Tuy nhiên cũng từ ảnh hưởng dịch bệnh, thói quen tiêu dùng cũng có nhiều thay đổi, dịch chuyển từ các mặt hàng thời trang, phụ kiện xa xỉ sang ngành hàng tiêu dùng nhanh, thực phẩm thiết yếu, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp và đồ điện

Khớp với kết quả tìm kiếm: 26 thg 10, 2021 — Theo ghi nhận của Lazada, doanh thu ngành này đạt mức tăng trưởng gấp 5 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Sự gia tăng doanh số này được Lazada đánh … …



Top 4: Tổng quan hành vi người tiêu dùng trẻ Việt Nam – MatBao



Tác giả: matbao.net – Nhận 156 lượt đánh giá

Tóm tắt: Nếu như bạn đang quan tâm tới thói quen mua sắm, giải trí của giới trẻ thì không thể bỏ qua những nội dung dưới đây. Cùng khám phá những đặc điểm của hành vi người tiêu dùng trẻ Việt Nam trong thời kỳ hiện đại. Người tiêu dùng trẻ Việt Nam có thói quen mua sắm khác biệt so với thế hệ trước. 1. Tổng quan bức tranh chân dung người tiêu dùng trẻ tại Việt Nam (Gen Z, Y/Millennial) Chân dung người tiêu dùng trẻ tại Việt Nam đề cập đến hai nhóm đối tượng là Gen Z và Millennial. Đây là những nhóm đã v

Khớp với kết quả tìm kiếm: Nếu như bạn đang quan tâm tới thói quen mua sắm, giải trí của giới trẻ thì … Xu hướng mua trả góp đang ngày một tăng cao trong thói quen tiêu dùng của … …





Top 5: Thương mại điện tử đang thay đổi thói quen tiêu dùng của giới trẻ



Tác giả: m.ictnews.vietnamnet.vn – Nhận 209 lượt đánh giá

Tóm tắt: Nền kinh tế thương mại điện tử bùng nổ đang ảnh hưởng đến lối sống và thói quen tiêu dùng của một bộ phận người trẻ.Nhiều người trẻ mua sắm trực tuyến dễ bị ảnh hưởng bởi mạng xã hội, video ngắn, chương trình phát sóng trực tiếp. Họ thích thử những điều mới, sẵn sàng chia sẻ sản phẩm với bạn bè và đạt được các giao dịch với mức giá thấp hơn thông qua mua chung.Thương mại điện tử đang thay đổi thói quen tiêu dùng của giới trẻ.L.Q là mẹ của một đứa trẻ 2 tuổi. Cô nhận thấy rằng nhiều đồng nghiệp s

Khớp với kết quả tìm kiếm: 27 thg 8, 2020 — L.Q cho rằng những điều tốt đẹp nên được chia sẻ với mọi người. Dần dần, cô “đi mua sắm dạo” (shoping online) và tìm ra những sản phẩm tiết kiệm … …



Top 6: Năm 2021 bùng nổ xu hướng mua sắm online, nền tảng thương mại …



Tác giả: m.thanhnien.vn – Nhận 198 lượt đánh giá

Tóm tắt: . Thương mại điện tử (TMĐT) đã trở thành người bạn đồng hành thân thiết, giúp người dùng thuận tiện mua sắm và doanh nghiệp duy trì kinh doanh trong lúc dịch bệnh căng thẳng. Lĩnh vực này đã ghi nhận mức tăng trưởng cao trong bối cảnh dịch Covid-19 phức tạp. TMĐT trở thành điểm sáng của nền kinh tế và hỗ trợ người dân Việt ở nhiều khía cạnhBắt đầu từ những thói quen mua sắm buộc phải thay đổi trong năm 2021 Đại dịch rõ ràng đã thúc đẩy hành vi của người dùng trên nền tảng kỹ thuật số và khuyến k

Khớp với kết quả tìm kiếm: 12 thg 1, 2022 — Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các thương hiệu và nhà bán hàng thúc đẩy kinh doanh, khởi đầu cho một năm 2022 với nhiều thành công và bước … …



Top 7: Xu hướng “mua sắm trực tuyến” lên ngôi và nỗi lo mang tên “an toàn”



Tác giả: m.genk.vn – Nhận 194 lượt đánh giá

Tóm tắt: Xu hướng “mua sắm trực tuyến” lên ngôi Kể từ năm 2018, giao dịch mua sắm trực tuyến đã có xu hướng phát triển mạnh mẽ. Đặc biệt, đến năm 2020, hình thức mua sắm này lại tăng trưởng nhanh chóng hơn bao giờ hết. Các kênh mua sắm trực tuyến chủ yếu là các sàn giao dịch thương mại điện tử (TMĐT), kế đến là mạng xã hội. Chính những tiện ích vốn có của TMĐT đã nhanh chóng tạo ra những cơ hội cho các hoạt động mua sắm trực tuyến phát triển thuận lợi.Cụ thể, việc tìm kiếm sản phẩm và dịch vụ thông qua

Khớp với kết quả tìm kiếm: 24 thg 3, 2021 — Thể hiện rõ nhất cho xu hướng này chính là nhiều ông lớn như Chợ Tốt, Lazada, Shopee… đều có đăng bán xe máy dù mới hay cũ. Đối với thị trường … …





Top 8: Xu hướng mua hàng online đang thịnh hành trong giới trẻ – Giải Trí



Tác giả: arbitaur.com – Nhận 158 lượt đánh giá

Tóm tắt: Thời buổi công nghệ và internet phát triển mạnh mẽ thì việc giao dịch trực tuyến ngày không còn xa lạ gì. Nhất là sau một thời gian dài ảnh hưởng của Covid-19 thì nhu cầu mua sắm online ngày càng thịnh hành. Xu hướng mua hàng online đang ngày càng trở nên phổ biến trong cuộc sống của chúng ta. Bởi hình thức mua sắm online này vô cùng tiện lợi, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Chính vì vậy mà xu hướng mua hàng online đã trở thành lựa chọn hàng đầu của giới trẻ hiện nay. Bài viết này chúng tôi x

Khớp với kết quả tìm kiếm: Từ việc giới thiệu tour qua những quyển catalogue. Hướng dẫn khách điền form đăng ký,…Cùng với sự phát triển của Internet, việc kinh doanh truyền thống này để … …



Top 9: Nghiên cứu hành vi mua hàng trực tuyến của giới trẻ trong ngày hội …



Tác giả: studocu.com – Nhận 275 lượt đánh giá

Khớp với kết quả tìm kiếm: uuiii bộ tài chính trường đại học tài chính marketing khoa marketing nghiên cứu khoa học nghiên cứu hành vi mua hàng trực tuyến của giới trẻ tại thành phố … …











Bạn có thể thích những bài đăng này

Đăng nhận xét