1. Quản trị bán hàng là như thế nào?. 2.1. Ảnh hưởng từ môi trường vĩ mô:. 2.1. Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu. Các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động bán hàng – Yếu tố khách quan. Môi trường kinh tế vĩ mô:. 2.1 Nhân tố môi trường tự nhiên. a) Nhân tố thời tiết, khí hậu, mùa vụ.
Top 1: Các yếu tố tác động đến hiệu quả kinh doanh lữ hành7 – Tài liệu textTác giả: toc.123docz.net – Nhận 186 lượt đánh giá Tóm tắt: 3.1. Các yếu tố khách quan3.1.1. Điều kiện an ninh chính trị và an toàn xã hộiKhông khí chính trị hoà bình sẽ bảo đảm cho việc mở rộng các mối quan hệ dulịch quốc tế. Du lịch nói chung, kinh doanh lữ hành nói riêng chỉ có phát triển đợc trongbầu không khí hoà bình, ổn định, trong tình hữu nghị giữa các dân tộc. Hiện nay khôngkhí hoà bình trên thế giới ngày càng càng đợc cải thiện. Việc giải quyết tranh chấp, bấtđồng bằng con đờng hoà bình đã trở thành phổ biến trong quan hệ giữa các nớc. Điều nà Khớp với kết quả tìm kiếm: nớc (năm 2002) các nớc còn lại là : Trung Quốc, Peru, Galapagos, Costarica, Aicap, Autralia, Italia, Ireland. Điều này đã tạo thuận lợi rất lớn cho du lịch Việt … … Top 2: Nghiên cứu những yếu tố tác động của đại lý du lịch trực tuyến đến …Tác giả: tcdulichtphcm.vn – Nhận 257 lượt đánh giá Khớp với kết quả tìm kiếm: 12 thg 6, 2022 — Đại lý du lịch (Travel Agencies) là nơi chuyên hoạt động môi giới, trung gian. Theo Nelson Kee Fu Tsang, Michael T. H. Lai & Rob Law (2010), Đại … … Top 3: Nội dung và các nhân tố ảnh hưởng đến công tác quản trị bán hàngTác giả: kinhtevimo.vn – Nhận 178 lượt đánh giá Tóm tắt: Quản trị bán hàng là hoạt động quan trọng đối với hoạt động bán hàng của mọi doanh nghiệp trên thị trường việc nắm được các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động này sẽ giúp bạn có những điều chỉnh phù hợp và khắc phục những khuyết điểm mà doanh nghiệp bạn đang mắc phải đối với vấn đề này. 1. Quản trị bán hàng là như thế nào? Hiện nay có nhiều cách tiếp cận khác nhau về lĩnh vực quản trị bán hàng và được biết đến phổ biến nhất là cách tiếp cận về chức năng và tiếp cận về tác nghiệp của quản trị bán hà Khớp với kết quả tìm kiếm: 22 thg 8, 2022 — sẽ giúp cho hoạt động bán hàng cũng được diễn ra một cách hiệu quả và ngược lại doanh nghiệp mà có những chiến lực phát triển không phụ hợp sẽ … … ![]() Top 4: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch …Tác giả: tapchicongthuong.vn – Nhận 252 lượt đánh giá Tóm tắt: TÓM TẮT: Nghiên cứu được thực hiện nhằm xác định các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ du lịch của Công ty TNHH Du lịch Lửa Việt; (Nghiên cứu sử dụng phương pháp thống kê mô tả, đánh giá độ tin cậy Cronbach’s Alpha, kỹ thuật phân tích nhân tố khám phá (EFA) và phân tích hồi quy. Kết quả nghiên cứu cho thấy, sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của công ty TNHH Du lịch Lửa Việt chịu ảnh hưởng bởi 5 yếu tố, bao gồm: (1) Sự tin cậy, (2) Sự đáp ứng, (3) Năng l Khớp với kết quả tìm kiếm: 24 thg 12, 2021 — tác giả đề xuất một số kiến nghị nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của công ty TNHH Du lịch Lửa Việt. … Top 5: Đề tài: Yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động bán hàng tại công ty Du Hưng …Tác giả: slideshare.net – Nhận 202 lượt đánh giá Khớp với kết quả tìm kiếm: Thứ ba, năng lực kinh doanh cơ bản. Thứ tƣ, hiểu rõ về ngành và thị trƣờng. 2.8. CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƢỞNG ĐẾN HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG Các nhân tố ảnh hƣởng … … Top 6: Luận văn: Phát triển hoạt động kinh doanh lữ hành nội địa, 9 ĐIỂM!Tác giả: slideshare.net – Nhận 175 lượt đánh giá Khớp với kết quả tìm kiếm: Luận văn tốt nghiệp: Giải pháp phát triển hoạt động kinh doanh lữ hành nội địa của Xí nghiệp Đầu tư và phát triển du lịch Sông Hồng thuộc Công ty Du lịch và … … Top 7: (PDF) NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG KINH …Tác giả: researchgate.net – Nhận 227 lượt đánh giá Khớp với kết quả tìm kiếm: 5 thg 7, 2022 — Dữ liệu nghiên cứu thu thập thông qua kết quả hoạt động kinh doanh của 10 doanh nghiệp trong năm 2020. Nghiên cứu sử dụng phương pháp nghiên cứu … … ![]() Top 8: Các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động bán hàng của doanh nghiệpTác giả: baocaothuctapquantrikinhdoanh.com – Nhận 198 lượt đánh giá Tóm tắt: . Các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động bán hàng Các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động bán hàng của doanh nghiệp thương mại là nội dung được nhiều bạn sinh viên tìm kiếm nhằm bổ sung nội dung đề cương báo cáo thực tập, chuyên đề tốt nghiệp của mình, chủ đề thường là hoạt động bán hàng của công ty, quy trình bán hàng của công ty, công Tác bán hàng của công ty. Và để giúp các bạn sinh viên có nhiều tài liệu về chủ đề này thì dịch vụ viết thuê báo cáo thực tập có chia sẻ đến các bạn sinh viên Khớp với kết quả tìm kiếm: Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm một bài báo cáo thực tập ở phía dưới để hiểu rõ hơn về đề tài này, và nếu như các bạn còn gặp khó khăn trong việc lựa … … ![]() Top 9: Các nhân tố ảnh hưởng tới hiệu quả kinh doanhTác giả: tanthanhthinh.com – Nhận 135 lượt đánh giá Tóm tắt: Để đạt được hiệu quả kinh doanh cao thì đòi hỏi doanh nghiệp phải có các chiến lược và quyết định chính xác trong việc tổ chức, quản lý và điều hành hoạt động kinh doanh. Do đó, cần phải nghiên cứu một cách toàn diện và hệ thống các nhân tố ảnh hưởng đến việc nâng cao hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Vậy các yếu tố kinh tế ảnh hưởng đến doanh nghiệp là gì? Hãy cùng Tân Thành Thịnh phân tích qua bài viết dưới đây.. Hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp chịu sự tác động của rất nhiều các n Khớp với kết quả tìm kiếm: 9 thg 5, 2022 — Hoạt động Marketing. Marketing là yếu tố quan trọng giúp đưa doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng. Các chính sách marketing của doanh nghiệp … … |
Bài đăng
Top 9 các nhân tố tác động tới hiệu quả hoạt động bán hàng của đại lý lu hành 2022 Mới Nhất
8 min read