Tình huống 1: Tình huống từ chối của khách hàng “đừng gọi cho tôi nữa” . 2.1.1. Bắt đầu với một lời chào ấn tượng. I. Những kỹ năng telesales xử lý từ chối khách hàng nhất định phải biết. 1. Tập trung vào nhu cầu của khách hàng khi telesales xử lý từ chối. Kỹ năng bắt buộc của telesale để xử lý tình huống từ chối qua điện thoại . Tình huống 1: Hiện tại lúc này không phù hợp, Anh/Chị đang rất bận. Tình huống 1: Khách hàng không hài lòng, muốn trả sản phẩm và lấy lại tiền.. 7 Tình huống khó khăn khi tương tác khách hàng và cách giải quyết. 1. Nhận phản hồi tiêu cực trên mạng xã hội. 1. Cách gọi điện thoại cho khách hàng hiệu quả. Xác định mục tiêu trước khi thực hiện cuộc gọi.
![]() Top 1: 45 Tình Huống Từ Chối Của Khách Hàng và Gợi Ý Xử Lý Khôn Ngoan …Tác giả: atpsoftware.vn – Nhận 195 lượt đánh giá Tóm tắt: Tình huống từ chối của khách hàng thì có vô số kể, người dày dặn kinh nghiệm sale có lẽ ít nhiều đã từng trải qua. Khi bạn bán hàng, khi bạn giao tiếp, khi bạn telesale hay có một cuộc gặp với khách hàng ABC nào đó thì kỹ năng phản xạ và xử lý từ chối trong các tình huống mà khách hàng không đồng ý là rất quan trọng. Vì thế việc xử lý tình huống khi khách hàng từ chối hoặc đưa ra vấn đề chắc hẳn bạn trong số bạn ai cũng phải trang bị cho mình kiến thức và kỹ năng về nó.. Có thể bạn quan tâm:&nb Khớp với kết quả tìm kiếm: 27 thg 8, 2022 — Bộ câu hỏi xử lý từ chối được chuyên trang tổng hợp dưới đây sẽ giúp ích cho bạn sale tốt hơn. Trước khi Telesale xử lý từ chối tại các các tình … … ![]() Top 2: Xây dựng kịch bản gọi điện thoại cho khách hàng từ A-Z – FastdoTác giả: fastdo.vn – Nhận 138 lượt đánh giá Tóm tắt: Bạn là nhân viên chăm sóc khách hàng, telesale đang không biết phải tạo kịch bản gọi điện thoại cho khách hàng như thế nào để tăng sự kết nối giữa Công ty, doanh nghiệp bạn đang làm với khách hàng. Đừng lo, Fastdo sẽ giúp bạn cải thiện được tình trạng trên thông qua bài viết Xây dựng kịch bản gọi điện thoại cho khách hàng từ A-Z như bên dưới.. Bạn quan tâm đến Bộ phần mềm lên kế hoạch hằng ngày (fTodolist) của Fastdo. Click ngay vào ảnh để nhận bản Demo trải nghiệm các tính năng riêng Khớp với kết quả tìm kiếm: 4 ngày trước — Nếu như bạn chưa có kinh nghiệm khi gặp những tình huống bất ngờ, hãy tham khảo những nguyên tắc bên dưới: Khi tiếp nhận cuộc điện thoại từ … … ![]() Top 3: Bí kíp telesales xử lý từ chối khách hàng một cách chuyên nghiệpTác giả: goilaco.org.vn – Nhận 146 lượt đánh giá Tóm tắt: Bạn là một nhân viên telesales mới vào nghề? Hay bạn đã có kinh nghiệm lâu năm. Đã bao giờ bạn gọi điện bán hàng nhưng bị khách thẳng thừng từ chối hoặc cúp luôn điện thoại. Trong thực tế, đây là chuyện thường như cơm bữa với những người làm tư vấn bán hàng qua điện thoại. Vậy liệu có cách nào để xử lý tình huống dở khóc dở cười này. Làm sao để học kỹ năng xử lý từ chối? Cùng chúng tôi bỏ túi ngày bí kíp telesales xử lý từ chối một cách chuyên nghiệp và đầy khéo léo nhé. Bỏ túi bí kíp Khớp với kết quả tìm kiếm: 7 thg 7, 2021 — Đã bao giờ bạn gọi điện bán hàng nhưng bị khách thẳng thừng từ chối hoặc cúp … Hướng dẫn xử lý tình huống thực tế khi khách hàng từ chối. … ![]() Top 4: Tiếp thị qua điện thoại telesale : 40 tình huống để tránh những từ chối …Tác giả: thanhducitvn.com – Nhận 234 lượt đánh giá Tóm tắt: Tiếp thị qua điện thoại telesale : 40 tình huống để tránh những từ chối phủ đầu của khách hàngNăm chương đầu là những phân tích trực tiếp dựa trên các kịch bản cụ thể để bạn tự nghiệm ra cách dẫn dắt một cuộc tiếp thị điện thoại, đặc biệt là những sách lược đối phó đối với lý do từ chối của kh Với 40+ tình huống bị từ chối đi kèm với các phương pháp đối phó thực tế, được viết ra dựa trên những chia sẻ kinh nghiệm của các nhân viên tiếp thị xuất sắc, qua những khảo sát, phân tích, nghiên cứu về k Khớp với kết quả tìm kiếm: Cách 3: Thưa ông, tài liệu của chúng tôi được thiết kế riêng tùy theo nhu cầu thực tế của mỗi khách hàng, giống như việc may áo tùy số vậy. Trước khi gửi email … … ![]() Top 5: Cách xử lý từ chối qua điện thoại thông minh mà telesales phải biếtTác giả: nms.com.vn – Nhận 148 lượt đánh giá Tóm tắt: Bán hàng qua điện thoại đòi hỏi người bán phải tinh ý đoán trước được tâm lý của khách hàng vì bạn không được tiếp xúc trực tiếp với khách hàng. Hạn chế về thời gian khiến nhiều tình huống từ chối qua điện thoại xảy ra đòi hỏi kỹ năng xử lý khéo léo. Kỹ năng bắt buộc của telesale để xử lý tình huống từ chối qua điện thoại . Khách hàng là “thượng đế” và cần được tôn trọng. Khi gọi điện bạn sẽ gặp không ít những tình huống từ chối qua điện thoại, thậm chí là khách hàng mắng bạn. Nhưng bạn khô Khớp với kết quả tìm kiếm: 17 thg 2, 2020 — Kỹ năng bắt buộc của telesale để xử lý tình huống từ chối qua điện thoại. Khách hàng là “thượng đế” và cần được tôn trọng. Khi gọi điện bạn sẽ … … Top 6: CÁCH GỌI ĐIỆN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG KHÔN KHÉO NHẤT – DKSOFTTác giả: dksoft.com.vn – Nhận 166 lượt đánh giá Khớp với kết quả tìm kiếm: Không nhất thiết phải duy trì việc gọi điện cho khách hàng liên tục, khi công … trọng nhằm xử lý êm đẹp các tình huống khó khăn trong dịch vụ khách hàng. … ![]() Top 7: [Hướng dẫn] 10 tình huống chăm sóc khách hàng thường gặp P2 – KiotVietTác giả: kiotviet.vn – Nhận 156 lượt đánh giá Tóm tắt: Đối với mỗi cá nhân bán hàng thì dịch vụ chính là thái độ, là kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng xử lý những phản hồi, khiếu nại của khách… Bài viết dưới đây phần mềm quản lý bán hàng KiotViet xin giới thiệu tới các bạn đam mê kinh doanh 10 tình huống chăm sóc khách hàng thường gặp, hy vọng có thể giúp ích cho các bạn trong quá trình bán hàng.Nhân viên phải biết xử lý các tình huống bán hàng khéo léoKinh nghiệm của bất kỳ người bán hàng nào từ trước tới nay cho thấy ngoài chất lượng sản phẩm, Khớp với kết quả tìm kiếm: 27 thg 12, 2021 — thì mới có mức báo giá chính xác. Hiểu được điều này, bạn sẽ dễ dàng xin được thông tin số điện thoại, email của khách hàng hơn. Tình huống 3: … … ![]() Top 8: 7 Tình huống thường gặp trong nghề tổng đài và cách giải quyếtTác giả: worldfone.vn – Nhận 174 lượt đánh giá Tóm tắt: Khi nói đến nghề tổng đài viên đặc biệt là bộ phận chăm sóc khách hàng, không phải mọi tương tác đều suôn sẻ và dễ dàng. Không có cách nào để biết những vấn đề mà khách hàng có thể gặp phải trong ngày trước khi họ nhấc điện thoại để gọi cho một tổng đài viên, điều này khiến cho công việc của nhân viên tổng đài trở nên khó khăn hơn.Cho dù cùng một vấn đề gặp phải nhưng khách hàng lại tương tác các cách khác nhau. Vì vậy, điều quan trọng là phải chuẩn bị cho nhân viên tổng đài có thể chủ độn Khớp với kết quả tìm kiếm: Khách hàng cho rằng giá quá cao — Không có cách nào để biết những vấn đề mà khách hàng có thể gặp phải trong ngày trước khi họ nhấc điện thoại để gọi cho … … Top 9: Làm gì khi khách hàng từ chối nghe bạn tiếp thị? – Kỹ năngTác giả: kynang.edu.vn – Nhận 190 lượt đánh giá Khớp với kết quả tìm kiếm: Nhu cầu có thể xuất hiện khi bạn trình bày cho khách hàng biết “cơ hội” đó là gì … Đa số các nhân viên telesales khi nhận được trả lời qua điện thoại “tôi … … ![]() Top 10: Cách gọi điện thoại cho khách hàng hiệu quả và khôn khéo – UnicaTác giả: unica.vn – Nhận 159 lượt đánh giá Tóm tắt: Hiện nay, công nghệ phát triển rất mạnh mẽ, các doanh nghiệp ngày càng chú trọng đến việc chăm sóc và bán sản phẩm cho khách hàng qua điện thoại. Tuy nhiên, có nhiều doanh nghiệp chưa thực sự thành công trong lĩnh vực này bởi chưa nắm được cách gọi điện thoại cho khách hàng hiệu quả. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những lưu ý khi gọi điện cho khách hàng. Các bạn cùng tham khảo nhé! 1. Cách gọi điện thoại cho khách hàng hiệu quả Xác định mục tiêu trước khi thực hiện cuộc gọ Khớp với kết quả tìm kiếm: 10 thg 5, 2022 — Xác định mục tiêu trước khi thực hiện cuộc gọi · Luyện tập trước cuộc gọi · Sử dụng giọng nói để thuyết phục · Cư xử tình huống chuyên nghiệp và … … |
Bài đăng